TT
|
Tên tác giả
|
Năm
|
Tên bài báo
|
Tạp chí
|
Số
|
Trang
|
1
|
Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2012
|
Sử dụng bài tập Sinh học bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh THPT
|
Tạp chí Giáo dục
|
Đặc biệt - tháng 4
|
171 - 173
|
2
|
Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2016
|
Xây dựng bài tập toán Sinh học làm công cụ phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh.
|
Tạp chí Giáo dục
|
373 (kì 1/ tháng 1)
|
41 - 45
|
3
|
Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2016
|
Phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh bằng bài tập toán Sinh học.
|
Tạp chí Giáo dục
|
377 (Kì 1/tháng 3)
|
50 - 53
|
4
|
Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2016
|
Mô hình bài tập toán Sinh học.
|
Tạp chí Giáo dục
|
380 (Kì 2/tháng 4)
|
55 - 56 - 63
|
5
|
Le Thi Phuong, Nguyen Thi Hang Nga, Khuat Huu Trung, Tran Dang Khanh
|
2018
|
Tuberculosis Diagnosis by Applying Multiplex PCR Techniques with Three Target Genes IS6110, IS1081, 23S rDNA
|
Journal of Scientific and Engineering Research
|
Vol. 5, số 3 - tháng 4
|
64 - 68
|
6
|
Phan Thị Thanh Hội. Đinh Quang Báo, Phan Khắc Nghệ, Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2018
|
Developing Problem-Solving Competency forStudents in Teachinh Biology at High School in Vietnam
|
Journal of Scientific and Engineering Research
|
Vol. 6, No. 5
|
539-545
|
7
|
Nguyễn Thị Hằng Nga, Phan Thị Thanh Hội, Lê Đình Trung, Hà Văn Dũng
|
2019
|
Building and Using Mathematical – Biological Exercises for Developing Logical Thinking Competency for High School Students in Vietnam
|
Journal of Scientific and Engineering Research
|
Vol. 6, No. 11,
|
1551-1557
|
8
|
Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2019
|
Thiết kế các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực nhận thức cho học sinh trong dạy học phần di truyền học, sinh học 12
|
Tạp chí khoa học Trường ĐHSP Hà Nội
|
Vol 64, ISN 2354 - 1075
|
123 - 131
|
9
|
Nguyễn Thị Hằng Nga, Trần Thị Thanh Huyền
|
2020
|
Nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
|
Tạp chí giáo dục
|
480/kì 2 - tháng 6/2020
|
5 - 14
|
10
|
Huong, P. T., Thanh My, N., Nga, N. T. H., & Van P. D. (2021).
|
2021
|
Current situation of natural sciences laboratories and factors affecting the frequency of natural science laboratory teaching at some lower secondary schools in the North Central region of Vietnam. Journal of management Information and Decision Sciences, 24(3), Scopus Q4.
|
Journal of Management Information and Decision Sciences
|
Volume 24, Issue 3, 2021
|
335 - 340
|
11
|
Nguyễn Thị Miên, Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2021
|
Sử dụng "Dạy học theo góc"nhằm phát triển năng lực hợp tác cho HS trong phần "Sinh vật và môi trường"
|
Tạp chí Giáo dục
|
Số 507 (Kì 1 - 8/2021)
|
tr 34-39
|
12
|
Nguyễn Thị Hằng Nga, Trần Thị Thanh Huyền, Hà Thúy, Phạm Thị Hương
|
2021
|
Thiết kế và sử dụng bài tập thực hành thí nghiệm Sinh học 11.
|
Tạp chí Giáo dục
|
Số 507 (Kì 1 - 8/2021)
|
tr 40-44
|
13
|
Trần Thị Lan - Phạm Thị Hương - Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2021
|
Sử dụng dạy học theo góc để phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” (Sinh học 11).
|
Tạp chí Giáo dục
|
Số 508, kì 2 /8/2021
|
tr 41-46
|
14
|
Nguyễn Thị Hằng Nga; Trần Thị Thanh Huyền; Phạm Thị Hương
|
2021
|
Thiết kế và tổ chức chuỗi hoạt động dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trong dạy học "cảm ứng ở thực vật"
|
Tạp chí Giáo dục
|
Số 512, kì 2 /10/2021
|
tr 17-23
|
15
|
Nguyễn Thị Hằng Nga , Trần Thị Yên, Phạm Thị Hương và Hà Thị Thuý
|
2021
|
Xây dựng tài liệu hướng dẫn tự học môn sinh học trung học phổ thông.
|
Tạp chí Khoa học Giáo dục
|
Số 4G, 11/2021
|
tr 202-211
|
16
|
Trần Thị Thanh Huyền, Hà Thị Lan Anh và Nguyễn Thị Hằng Nga
|
2021
|
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập để tổ chức dạy học nội dung Nhiễm sắc thể - Khoa học Tự nhiên 9 - nhằm phát triển năng lực học sinh
|
Tạp chí Khoa học Giáo dục
|
Số 4G, 11/2021
|
tr 150-160
|
17
|
Pham Thanh Hai, Tran Khanh Van, Nguyen Thi Hang Nga;
|
2021
|
An assessment of pedagogical student’s awareness about climate change education in vietnam’s upper secondary education program – case study at hanoi national university of education.
|
International Conference Proceedings of the 2nd international conference on innovation in learning instruction and teacher education
|
LITE 2, 12_2021;
|
p440-457
|
18
|
Nga Viet Thi Nguyen, Huong Thi Pham, My Thanh Nguyen, Nga Thi Hang Nguyen, Thuy Bien An, Loan Thi Do
|
2021
|
Developing Experiment Skills for Pre-service Teachers of Biology in Vietnam; Vol. 21 No. 3 (2021): Educationnal Sciences: Theory & Practice, 57 - 73
|
Educationnal Sciences: Theory & Practice
|
Vol. 21 No. 3 (2021)
|
Tr57-73
|
19 |
Trần Thị Quỳnh , Nguyễn Thị Hằng Nga, Bùi Thị Liên |
2022 |
Nâng cao năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược: trường hợp dạy học bài "Tuần hoàn máu" (Sinh học 11) |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
22(số đặc biệt 7) |
|
20 |
Nguyễn Thị Hằng Nga, Phạm Thị Hương |
2022 |
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề "Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật" (Khoa học tự nhiên 7) |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
22(số đặc biệt 5) |
|
21 |
Nguyễn Thị Hằng Nga, Võ Thị Bích Thuỷ , Nguyễn Duy Khánh |
2022 |
Tổ chức dạy học chủ đề STEM phần "Sinh học vi sinh vật" (Sinh học 10) nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
22-14 |
|
22 |
Hoàng Việt Cường, Phạm Thị Hồng Tú, Nguyễn Thị Hằng Nga |
2022 |
Thực trạng dạy học phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống cho học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào (sinh học 10) ở trường phổ thông |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
22 (Số đặc biệt 9) |
|
23 |
Nguyễn Thị Hằng Nga*, Phạm Thị Hương |
2022 |
Thiết kế công cụ đánh giá năng lực hợp tác của học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
22 (Số đặc biệt 9) |
|
24 |
Pham Thi Hong Tu, Nguyen Thi Hang, Luong Thi Thuy Van, Ha Van Dung, Nguyen Thi Hang Nga, Cao Xuan Phan |
2022 |
Experimental Teaching by Scientific Methods for Developing Students' Natural Finding Capacity in Teaching Natural Science in Vietnamese High Schools |
World Journal of Education |
Vol 12, No 6 (2022) |
|
25 |
Nguyễn Thị Diệu Linh,
Phạm Thị Kim Dung,
Nguyễn Thị Hằng Nga |
2022 |
Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học môn sinh học ở trường Trung học phổ thông |
Tạp chí Khoa học Giáo dục |
2023 (số đặc biệt 3) |
43 - 49 |